‘Mệnh’ là cái cớ của kẻ thất bại, ‘vận’ là lời khiêm tốn của người thành công

‘Mệnh’ là cái cớ của kẻ thất bại, ‘vận’ là lời khiêm tốn của người thành công

  •   18/03/2017 09:18:00 PM
  •   Đã xem: 139

Vận - Mệnh, cách dùng ngôn từ nói lên tính cách của bạn!

Những câu nói hay về sự vươn lên trong cuộc sống

Những câu nói hay về sự vươn lên trong cuộc sống

  •   13/03/2017 12:29:00 PM
  •   Đã xem: 93

Bất kì con đường dẫn đến thành công nào cũng đầy chông gai và thử thách chính vì vậy bạn phải nổ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu. Khi sinh ra có không ít người không được lành lặn nhưng họ đã vươn lên trong cuộc sống và để lại những câu nói vô cùng ý nghĩa! Cùng Nghệ thuật và đời sống khám phá Những câu nói hay về sự vươn lên trong cuộc sống bằng nghị lực nỗ lực không ngừng các bạn nhé!

Danh ngôn về phụ nữ

Danh ngôn về phụ nữ

  •   07/03/2017 10:47:00 AM
  •   Đã xem: 197

Chào mừng ngày "Quốc Tế Phụ Nữ", Nghệ thuật & Đời sống gửi đến các bà, các mẹ, các chị em một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa! Gửi tặng đến quý đọc giả danh ngôn về phụ nữ - một kiện tác hoàn hảo của tạo hóa!

Tranh giành làm chi, điều gì không của bạn thì sẽ không thuộc về bạn

Tranh giành làm chi, điều gì không của bạn thì sẽ không thuộc về bạn

  •   01/03/2017 11:16:00 AM
  •   Đã xem: 33

Rất nhiều người cho rằng tiền tài trong đời này là đến từ sự phấn đấu, nỗ lực cá nhân hay may mắn nào đó trong đời này, họ không tin vào vận mệnh con người, không tin rằng sự sướng khổ của đời người là do nghiệp lực lớn nhỏ và quan hệ nhân duyên của người ấy quyết định.

Cuộc sống và những điều nên biết!

Cuộc sống và những điều nên biết!

  •   01/03/2017 11:13:00 AM
  •   Đã xem: 81

Cuộc đời tựa như một đoàn tàu đang trên hành trình về đích. Trên đường đi cũng có rất nhiều trạm dừng, cho người lên xuống.

Người mẹ da trắng dạy con

Người mẹ da trắng dạy con

  •   01/03/2017 11:03:00 AM
  •   Đã xem: 163

Tại sao thế giới lại đẹp lung linh nhiều màu sắc? Màu sắc nào cũng điểm tô cho thế giới một vẻ đẹp khác nhau và không có màu nào xấu hay thừa thải cả. Hãy cùng Nghệ thuật & Đời sống trải nghiệm câu chuyện sau đây!

Cách nhìn về sự thành công

Cách nhìn về sự thành công

  •   01/03/2017 10:47:00 AM
  •   Đã xem: 9

Thành công đối với người này không nhất thiết là thành công đối với người khác. Tốt với người này không nhất thiết là tốt với người kia. Đó là quy luật của cuộc sống! Hãy nhìn vào sự việc với một cách tích cực bạn sẽ khám phá ra sự thành công!

Hãy cho con một lần được thất bại

Hãy cho con một lần được thất bại

  •   01/03/2017 10:44:00 AM
  •   Đã xem: 7

“Thất bại là mẹ thành công” bởi thất bại luôn mang đến cho con người những cơ hội để thử thách ý chí và bản lĩnh.

Hãy thử một cách khác

Hãy thử một cách khác

  •   01/03/2017 10:35:00 AM
  •   Đã xem: 8

“Bạn đang tạo nên chiếc bẫy cho chính mình nếu cứ mãi khóa chặt mình trong một lối suy nghĩ duy nhất mà không thử tìm một cách khác”

Khoảng lặng

Khoảng lặng

  •   01/03/2017 10:31:00 AM
  •   Đã xem: 84

Trong hành trình đầy thử thách của cuộc đời, tôi và các bạn, tất cả chúng ta đều luôn phải đối mặt với những khó khăn. Hãy sẵn sàng đón nhận những gì cuộc sống mang đến và cố gắng vược qua mọi thủ thách. Hãy tin yêu và đón nhận cuộc sống này bằng tâm hồn lạc quan và niềm tin mãnh liệt như những cô bé, cậu bé đáng yêu trong câu chuyện kể dưới đây.

Cái Chậu Nứt

Cái Chậu Nứt

  •   01/03/2017 10:29:00 AM
  •   Đã xem: 6

Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo, mỗi một con người chúng ta đều như cái chậu nứt – hãy tận dụng "vết nứt" của mình. Đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực về những khuyết điểm của mình, hãy biến chúng trở nên thế mạnh, biết tận dụng điều đó bạn sẽ có một tâm hồn vô cùng lạc quan và hạnh phúc sẽ đến với bạn!

Câu chuyện người thợ mộc già

Câu chuyện người thợ mộc già

  •   01/03/2017 10:27:00 AM
  •   Đã xem: 10

“Cuộc đời chính là một công trình do chính bản thân mình tạo dựng, thái độ làm việc của chúng ta ngày hôm nay, sẽ quyết định căn nhà mà chúng ta sẽ ở ngày mai”.

Chiếc hộp vô giá

Chiếc hộp vô giá

  •   01/03/2017 10:26:00 AM
  •   Đã xem: 6

Cuộc sống luôn tồn tại những điều ý nghĩ xung quanh mình, nhiều lúc chúng ta phải "lắng" mới có thể cảm nhận được. Vật chất không phải là thước đo của sự yêu thương, vì vậy thưởng thức những vị ngọt khác của cuộc sống bạn nhé! Hãy rộng mở thì bạn sẽ đón nhận được niềm vui và yêu thương.

Mẹ và cuộc hành trình suốt cuộc đời bạn

Mẹ và cuộc hành trình suốt cuộc đời bạn

  •   01/03/2017 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 7

Ta hãy dành một giây phút nào đó để báo hiếu và tỏ lòng kính trọng đối với người ta gọi là Mẹ, dù rằng một số người có thể sẽ không nói điều đó thẳng thắn với mẹ mình. Chẳng có điều gì có thể thay thế mẹ được. Hay trân trọng từng giây phút, dầu rằng đôi khi mẹ không phải là người hiểu ta nhất trong những người bạn của ta, có thể không đồng ý với những suy nghĩ của chúng ta, nhưng người ấy vẫn là mẹ bạn!!!

Món quà vô giá

Món quà vô giá

  •   01/03/2017 10:15:00 AM
  •   Đã xem: 6

Bạn có biết? Có những món quà bạn không cần phải mua nhưng lại vô cùng ý nghĩa và có giá trị lớn lao khi bạn trao tặng cho bạn bè, người thân và cho cả chính bạn. Đó là gì?

Bạn nghĩ gì sau khi thức dậy?

Bạn nghĩ gì sau khi thức dậy?

  •   01/03/2017 10:12:00 AM
  •   Đã xem: 7

Cuộc sống không ngừng thay đổi, và mong muốn của con người cũng vì thế mà thay đổi theo. Tuy nhiên các bạn hãy nhìn lại thật kỹ xem là mong muốn của con người có thật sự thay đổi không nhé!

Bạn có biết?

Bạn có biết?

  •   01/03/2017 10:06:00 AM
  •   Đã xem: 7

Cuộc sống của chúng ta luôn tập nập những công việc bộn bề thường ngày, nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự quan tâm đến những người xung quanh. Đôi khi sự quan tâm tưởng như là nhỏ nhặt lại tạo nên được điều kỳ diệu! Hãy yêu quý những người xung quanh bạn, bạn nhé!

Lý giải luật nhân quả bằng thực tế và cả trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

Lý giải luật nhân quả bằng thực tế và cả trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

  •   11/02/2017 01:26:00 PM
  •   Đã xem: 170

Nếu chữ “Đức” phong phú, chứa nhiều nội hàm và kết hợp để tạo ra vô vàn các từ ngữ Hán Việt bao nhiêu thì chữ “Nghiệp” cũng như vậy. Chúng là hai chữ đối lập và tạo nên một quan hệ biện chứng. Muốn nhiều Đức thì phải làm sao cho bớt Nghiệp. Còn ai ưa làm điều xấu, điều ác thì mất Đức và tăng trưởng những Nghiệp lực. Nếu tuân thủ và thực hành Chân, Thiện, Nhẫn thì sẽ có Đức, sẽ tích nhiều Đức. Còn ngược lại, cứ mải mê làm điều ác, lo tranh giành Danh, Lợi, Tình một cách bất chính thì sẽ rước lấy Nghiệp. Nó sẽ trở thành chướng ngại, thành Nghiệp chướng làm ta gặp bao điều xui xẻo, bất hạnh.

Một lời chúc lạ…

Một lời chúc lạ…

  •   04/02/2017 01:38:00 AM
  •   Đã xem: 186

Cuộc sống luôn có niềm vui và nỗi buồn, hợp rồi lại tan – đó là quy tắc tất yếu! Khi tạm biệt, hãy có đủ yêu thương để chờ đợi ngày họp mặt, hãy có đủ hi vọng để có được tương phùng, “ Tôi… chúc bạn đủ!”


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây