GÓC NGHỆ THUẬT
GÓC NGHỆ THUẬT
DUYÊN DÁNG
DUYÊN DÁNG
DU LỊCH
DU LỊCH
CỬA SỔ TÂM HỒN
CỬA SỔ TÂM HỒN
Những điều cần ghi nhớ để cuộc sống luôn hạnh phúc

Những điều cần ghi nhớ để cuộc sống luôn hạnh phúc  

  •   25/01/2020 10:17:00 AM
  •   Đã xem: 12

Nhiều người cứ mải miết cả đời đi tìm hạnh phúc mà không biết rằng, hạnh phúc chỉ đơn giản nằm trong tầm tay mình.

Những câu nói hay của Phật về cuộc sống và đạo làm người sâu sắc

Những câu nói hay của Phật về cuộc sống và đạo làm người sâu sắc

  •   24/01/2020 07:53:00 AM
  •   Đã xem: 26

Những câu nói hay của Phật về cuộc sống và đạo làm người sâu sắc sau đây bạn chớ bỏ lỡ. Đã từ lâu, văn hóa Phật giáo đã đi vào tiềm thức mỗi người như một nền văn hóa ưu việt. Ở đó cái đẹp được đề cao, chân, thiện, mĩ được coi trọng và hơn hết là tấm lòng từ bi, bác ái, yêu thương con người vô điều kiện.

55+ Lời Hay Ý Đẹp Về Cuộc Sống Ý Nghĩa Mà Ai Cũng Nên Đọc Mỗi Ngày

55+ Lời Hay Ý Đẹp Về Cuộc Sống Ý Nghĩa Mà Ai Cũng Nên Đọc Mỗi Ngày

  •   24/01/2020 07:07:00 AM
  •   Đã xem: 22

Những lời hay ý đẹp về cuộc sống chẳng làm mất nhiều thời gian của bạn khi đọc nó đâu, nhưng ngược lại sẽ mang đến cho bạn những triết lý cuộc sống sâu xa, những lời khuyên cuộc sống ý nghĩa giúp bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn để vững bước trong cuộc đời này.

Hiếu thảo với mẹ cha, ông Trời ắt để dành phúc phận

Hiếu thảo với mẹ cha, ông Trời ắt để dành phúc phận

  •   23/01/2020 04:27:00 PM
  •   Đã xem: 65

Cha mẹ nuôi dưỡng chúng ta thành người, vì thế hiếu thảo với cha mẹ là điều mà ai cũng nên làm. Một khi hiểu được chữ “Hiếu”, ông Trời ắt để dành phúc phận cho.

3 bát không bưng, 3 tiền không kiếm, 3 khoản không nợ

3 bát không bưng, 3 tiền không kiếm, 3 khoản không nợ

  •   23/01/2020 03:59:00 PM
  •   Đã xem: 17

Người xưa nói, sống ở đời, có “3 bát không bưng, 3 tiền không kiếm, 3 khoản không nợ”.

Tâm tốt nhưng miệng lại không tốt, vinh hoa phú quý rồi cũng mất

Tâm tốt nhưng miệng lại không tốt, vinh hoa phú quý rồi cũng mất

  •   11/01/2020 02:33:00 AM
  •   Đã xem: 151

Người xưa có câu rằng: “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Trong giáo lý nhà Phật cũng cho rằng ác khẩu sẽ tạo nghiệp báo khôn lường. Vậy nên, đừng để sự tức giận chi phối tâm trí bạn và tước đoạt đi phúc báo của bạn.

Lý do người có khuôn mặt phúc hậu

Lý do người có khuôn mặt phúc hậu

  •   09/01/2020 03:48:00 PM
  •   Đã xem: 521

Có những người mới sinh ra đã không có được tướng mạo xinh đẹp, nhưng khi về già lại trở nên xinh đẹp. Vậy nguồn gốc khuôn mặt tuổi thiếu niên, thanh niên ở đâu? Làm thế nào để có tướng mạo xinh đẹp theo lời Phật dạy?

12 câu nói cực hay mà ai cũng nên đọc 1 lần trong đời, có thể nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn!

12 câu nói cực hay mà ai cũng nên đọc 1 lần trong đời, có thể nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn!

  •   01/01/2020 02:31:00 PM
  •   Đã xem: 171

Bạn đã nghe qua những câu nói ý nghĩa này chưa?

phu nu xinh dep

Phụ nữ từ bi sẽ ngày càng xinh đẹp, phúc hậu

  •   28/12/2019 12:52:00 PM
  •   Đã xem: 385

Người phụ nữ xinh đẹp tự nhiên là vốn quý, tuy nhiên đẹp từ tâm, lương thiện làm phụ nữ đẹp trường tồn. Bất kể trải qua bao sóng gió, người từ bi mãi mãi là mùa xuân của cuộc đời.

Thức tỉnh cha mẹ: Sự nuông chiều tạo nên những đứa con vô ơn.

Thức tỉnh cha mẹ: Sự nuông chiều tạo nên những đứa con vô ơn.

  •   28/12/2019 12:23:00 PM
  •   Đã xem: 61

Nuôi dạy con cái làm sao để nên người và làm thế nào để chăm con đúng cách, không biến chúng thành những "ông trẻ" "bà trẻ" và thành đạt?

Cổ nhân đã dạy: Im lặng là vàng, nhẫn nại là bạc, chịu thiệt là phúc, giúp người là đức

Cổ nhân đã dạy: Im lặng là vàng, nhẫn nại là bạc, chịu thiệt là phúc, giúp người là đức

  •   28/12/2019 12:18:00 PM
  •   Đã xem: 162

Cuộc sống này, đừng nghĩ chịu thiệt là thiệt, có đôi lúc chịu thiệt sẽ là phúc. Vậy nên chúng ta cần phải học hỏi sự im lặng, nhẫn lại và biết giúp đỡ mọi người.

Sống trên đời chỉ cần bản thân cố gắng, còn lại hãy để “tùy duyên”

Sống trên đời chỉ cần bản thân cố gắng, còn lại hãy để “tùy duyên”

  •   28/12/2019 09:04:00 AM
  •   Đã xem: 94

Có đôi khi người ta nghĩ mọi thứ quá phức tạp mà quên hết những chân lí đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trong cuộc sống.

Làm người nên học cách im lặng, chớ nên nói xấu người khác, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ

Làm người nên học cách im lặng, chớ nên nói xấu người khác, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ

  •   19/12/2019 07:19:00 PM
  •   Đã xem: 264

Sống trên đời, chớ nên lãng phí thời gian và công sức vào việc chê bai, phán xét người khác, hãy làm tốt việc của mình trước tiên.

Đời người có 2 tội ác tuyệt đối không được phạm

Đời người có 2 tội ác tuyệt đối không được phạm

  •   15/12/2019 05:52:00 PM
  •   Đã xem: 202

Con người nếu sống phạm phải 2 tội ác sau, khi chết phải xuống 9 tầng địa ngục, chịu cảnh dầu sôi lửa bỏng, bị súc sinh dày vò, quất bằng roi gai, đau đớn muôn phần.Có thể bạn quan tâm

Tâm hồn cởi mở, nụ cười lạc quan chính là kho báu vô hình của đời người

Tâm hồn cởi mở, nụ cười lạc quan chính là kho báu vô hình của đời người

  •   15/12/2019 05:40:00 PM
  •   Đã xem: 171

Đời người tựa như con thuyền trên sóng nước, không thể luôn thuận buồm xuôi gió, rất nhiều phiền não có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào. Nhưng khi đối mặt với khó khăn, nếu bạn vẫn giữ được tâm hồn cởi mở, nụ cười lạc quan thì kỳ tích sẽ có thể xuất hiện.

Người đáng tin cậy nhất trên thế giới này mãi mãi là chính mình

Người đáng tin cậy nhất trên thế giới này mãi mãi là chính mình

  •   04/09/2019 07:55:00 PM
  •   Đã xem: 139

Từ thời xa xưa, mọi người đã biết thói đời khó lường, tình người dễ đổi thay. Bởi vậy trên thế giới này, thứ được coi là đáng tin cậy nhất mãi mãi chỉ có chính bạn.

qua tang cuoc song (1)

Biết đủ thì nghèo khổ cũng vui, không biết đủ thì giàu sang cũng vẫn buồn

  •   29/08/2019 09:33:00 PM
  •   Đã xem: 225

Cuộc sống này biết sống như thế nào mới gọi là đủ? Điều quan trọng là trong tâm con người ta biết đủ thì đủ thôi!

10 Bài học giá trị cuộc sống nên biết 1 lần trong đời

10 Bài học giá trị cuộc sống nên biết 1 lần trong đời

  •   25/08/2019 03:54:00 AM
  •   Đã xem: 213

Sau mỗi lần vấp ngã bạn phải đứng lên! Với 10 bài học giá trị cuộc sống này hy vọng giúp bạn rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không phải vấp ngã nữa.

40 câu nói hay ý nghĩa về cuộc sống bạn nên đọc một lần trong đời

40 câu nói hay ý nghĩa về cuộc sống bạn nên đọc một lần trong đời

  •   01/06/2019 09:59:00 AM
  •   Đã xem: 286

Dưới đây là những câu nói hay về cuộc sống mà bạn nên đọc một lần trong đời. Hãy cùng đọc và tìm ra những câu nói ý nghĩa, triết lý sống giúp ích cho bản thân mình nhé!


Các tin khác

Danh Mục Sản Phẩm Lưu Niệm
 
tranh theu luu niem

 
 
Tranh gao

 
 
tranh giay xoan

 
tranh cat

 
tranh son mai luu niem

 
tranh cuon

 

 
met tre ve

 
dong ho met tre2

 
tui luc binh

 
tui co bang

 

 
vat dung tre 11

 

 

 
xich lo xe dap

 
tam hit magnet

 

 
ly dia luu niem

 
so tay luu niem 1

 
bieu tuong vn

 
tuong su

 
bup be ao dai

 
Dua my nghe

 
ghe xuong mo hinh
qua tang dieu khac
dung cu dan toc
 
 

 
 
Đơn hàng cần gia công theo yêu cầu hoặc lấy sỉ, quý khách vui lòng gửi email về: qualuuniemvietnam.vn@gmail.com
Đọc nhiều nhất
 
Banner chen website

.




.
XEM NGAY!
tui luc binh
 
tui co bang
 
tranh cuon
 
Tranh gao
 
met tre ve
 
tuong su
 Quà Lưu Niệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây