GÓC NGHỆ THUẬT
GÓC NGHỆ THUẬT
DUYÊN DÁNG
DUYÊN DÁNG
DU LỊCH
DU LỊCH
CỬA SỔ TÂM HỒN
CỬA SỔ TÂM HỒN
qua tang cuoc song (1)

Biết đủ thì nghèo khổ cũng vui, không biết đủ thì giàu sang cũng vẫn buồn

  •   30/08/2019 01:33:00 AM
  •   Đã xem: 91

Cuộc sống này biết sống như thế nào mới gọi là đủ? Điều quan trọng là trong tâm con người ta biết đủ thì đủ thôi!

10 Bài học giá trị cuộc sống nên biết 1 lần trong đời

10 Bài học giá trị cuộc sống nên biết 1 lần trong đời

  •   25/08/2019 07:54:00 AM
  •   Đã xem: 98

Sau mỗi lần vấp ngã bạn phải đứng lên! Với 10 bài học giá trị cuộc sống này hy vọng giúp bạn rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không phải vấp ngã nữa.

40 câu nói hay ý nghĩa về cuộc sống bạn nên đọc một lần trong đời

40 câu nói hay ý nghĩa về cuộc sống bạn nên đọc một lần trong đời

  •   01/06/2019 01:59:00 PM
  •   Đã xem: 165

Dưới đây là những câu nói hay về cuộc sống mà bạn nên đọc một lần trong đời. Hãy cùng đọc và tìm ra những câu nói ý nghĩa, triết lý sống giúp ích cho bản thân mình nhé!

Tu trăm năm mới chung thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng

Tu trăm năm mới chung thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng

  •   12/05/2018 06:21:00 PM
  •   Đã xem: 349

Vợ chồng không phải ngẫu nhiên mà đến được với nhau, tất cả đều là do duyên nợ…

Sự sống mãnh liệt như thế nào?

Sự sống mãnh liệt như thế nào?

  •   18/07/2017 10:22:00 PM
  •   Đã xem: 793

Dù cho con người có tác động bằng bê tông, sắt thép hay bất cứ chất liệu gì thì cũng không thể ngăn cản sức sống mạnh mẽ của những loài cây này đơm hoa kết trái.

Bạn có biết như thế nào là hạnh phúc?

Bạn có biết như thế nào là hạnh phúc?

  •   18/07/2017 10:19:00 PM
  •   Đã xem: 590

Đời người ngắn ngủi, bạn có biết như thế nào là hạnh phúc? Người không cần thật đẹp, chỉ cần có tình yêu thương; người không cần phải thật giàu, chỉ cần cảm thấy ấm áp. Biết thỏa mãn, biết đạm bạc, đó chính là hạnh phúc!

Hãy sống trọn vẹn từng phút giây

Hãy sống trọn vẹn từng phút giây

  •   18/07/2017 10:14:00 PM
  •   Đã xem: 563

Trong một buổi diễn thuyết vào đầu năm học, Brian Dison - tổng giám đốc của tập đoàn Coca Cola đã nói chuyện với sinh viên về mối tương quan giữa nghề nghiệp với những trách nhiệm khác của con người.

Họa tùng khẩu xuất

Họa tùng khẩu xuất

  •   18/07/2017 10:10:00 PM
  •   Đã xem: 565

Thuở xưa ở trong một cái hồ kia có một con rùa và hai con cò trắng thường lui tới làm bạn với nhau.

Cuộc sống càng bình thản thì nội tâm sẽ càng sáng lạng

Cuộc sống càng bình thản thì nội tâm sẽ càng sáng lạng

  •   18/07/2017 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 840

Tâm linh của một người nếu là thanh tịnh, không nhiễm bẩn thì cho dù thân thể ở trong khốn cảnh thì cũng không có ưu phiền. Tâm linh của một người là bất an, lo lắng thì cho dù đang tĩnh tu mỗi ngày trong rừng sâu thì tâm cũng vẫn như ở nơi phố xá sầm uất, không được an tịnh.

6 câu nói của cổ nhân giúp bạn thấy rõ lòng người thật giả

6 câu nói của cổ nhân giúp bạn thấy rõ lòng người thật giả

  •   18/07/2017 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 710

Một người có tu dưỡng hay không, thì từ vẻ bề ngoài, qua lời ăn tiếng nói có thể dễ dàng nhìn ra được. Dưới đây là 6 câu nói uyên thâm của cổ nhân giúp bạn thấy rõ lòng người thật giả, cũng là những lời răn dạy ý nghĩa đối với tất cả chúng ta.

KHI MẤT NIỀM TIN VÀO BẢN THÂN, HÃY NHỚ 16 CÂU NÓI SAU ĐÂY

KHI MẤT NIỀM TIN VÀO BẢN THÂN, HÃY NHỚ 16 CÂU NÓI SAU ĐÂY

  •   10/07/2017 11:13:00 PM
  •   Đã xem: 839

Cuộc sống khó khăn đôi khi khiến ta mất niềm tin mà mình đã đặt vào bản thân. Nhưng hãy nhớ rằng: Nếu bạn không tin tưởng chính mình, thì sẽ chẳng ai tin tưởng bạn nữa.

Trên đời này, vạn sự luôn là tùy duyên

Trên đời này, vạn sự luôn là tùy duyên

  •   07/07/2017 12:07:00 AM
  •   Đã xem: 692

Có một câu nói thế này : “Những người chúng ta gặp không phải là tình cờ, Họ đi ngang qua đời ta là có một lý do”

Ghi nhớ đúng 4 câu "thần chú" này, bạn sẽ an nhiên vượt qua hết buồn vui của cuộc đời

Ghi nhớ đúng 4 câu "thần chú" này, bạn sẽ an nhiên vượt qua hết buồn vui của cuộc đời

  •   06/07/2017 11:57:00 PM
  •   Đã xem: 992

Trước những sóng gió, ta thường oán thán ông trời bất công. Nhưng nếu giác ngộ được 4 điều sau, bạn sẽ tìm thấy sự an nhiên mà đi qua hết những buồn, vui của cuộc đời.

Đây mới là cảnh giới cao nhất của thông minh

Đây mới là cảnh giới cao nhất của thông minh

  •   06/07/2017 11:51:00 PM
  •   Đã xem: 888

Cảnh giới làm người cao nhất là phúc hậu, vậy nên cảnh giới cao nhất của thông minh cũng là phúc hậu.

Bài học ý nghĩa về bán cua cân luôn dây – hay bán dây cân luôn cua

Bài học ý nghĩa về bán cua cân luôn dây – hay bán dây cân luôn cua

  •   23/06/2017 04:28:00 PM
  •   Đã xem: 808

Những câu chuyện dưới đây sẽ cho bạn những bài học sâu sắc và giá trị trong cuộc sống.

Cuộc sống ngắn ngủi, đau đớn sẽ thế nào, mệt mỏi sẽ làm sao?

Cuộc sống ngắn ngủi, đau đớn sẽ thế nào, mệt mỏi sẽ làm sao?

  •   18/06/2017 07:20:00 AM
  •   Đã xem: 630

Khi chúng ta đối mặt với những khó khăn, bất hạnh của cuộc sống, mấy ai có thể mỉm cười chấp nhận, mấy ai không cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi? Cuộc sống chỉ một lần, hãy để cho bản thân mình một lối thoát.

Nói với con 20 sự thật sẽ thay đổi cuộc đời chúng trong tương lai

Nói với con 20 sự thật sẽ thay đổi cuộc đời chúng trong tương lai

  •   18/06/2017 07:16:00 AM
  •   Đã xem: 529

Có những điều trẻ nhỏ nên sớm biết, sớm đối mặt để chúng không choáng ngợp bởi một tương lai không như những gì chúng tưởng tượng.

QUA LUU NIEM 1

34 câu nói sâu sắc về cuộc đời

  •   18/06/2017 07:10:00 AM
  •   Đã xem: 555

Life is too deep for words" - cuộc sống quá "sâu" để có thể diễn tả bằng lời. Câu nói này thực chẳng hề sai. Nói cuộc đời đẹp, chỉ toàn đau khổ, chỉ toàn nỗi buồn, chỉ toàn thăng trầm hay có sướng, có khổ ở một vài khía cạnh nhất định đều đúng. Điều quan trọng ở đây là chúng ta đừng tìm mọi cách để định nghĩa về cuộc đời nữa. Hãy sống hết mình đi và rồi đến một ngày nào đó, bạn sẽ hiểu.

Cuộc đời chỉ cần một mái nhà, một người bạn, một chút tiền là đủ

Cuộc đời chỉ cần một mái nhà, một người bạn, một chút tiền là đủ

  •   04/06/2017 08:52:00 PM
  •   Đã xem: 780

Đời người, nói dài cũng không quá dài, nói ngắn cũng không phải là quá ngắn. Khỏe mạnh chính là điều cần thiết nhất, cứ sống khờ khạo một chút, phóng khoáng một chút, vui vẻ một chút, như vậy là đã đủ rồi!


Các tin khác

 
Banner chen website

.




.
XEM NGAY!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây