GÓC NGHỆ THUẬT
GÓC NGHỆ THUẬT
DUYÊN DÁNG
DUYÊN DÁNG
DU LỊCH
DU LỊCH
CỬA SỔ TÂM HỒN
CỬA SỔ TÂM HỒN
Đặc điểm nổi bật của cây lan hồ điệp  - Hoa thường được chưng ngày tết

Đặc điểm nổi bật của cây lan hồ điệp - Hoa thường được chưng ngày tết

  •   25/01/2020 11:53:00 AM
  •   Đã xem: 303

Chắc hẳn rằng, hình ảnh của hoa lan hồ điệp thì đã quá quen thuộc đối với chúng ta phải không nào? Mỗi màu sắc của hoa đều mang những ý nghĩa khác nhau. Vậy khi chúng kết hợp lại với nhau nó sẽ như thế nào nhỉ ? Bạn đã thử khám phá và tìm tòi những chậu lan hồ điệp Tết là như thế nào chưa?

Đường hoa Nguyễn Huệ rực rỡ trước giờ khai mạc - Xuân 2020

Đường hoa Nguyễn Huệ rực rỡ trước giờ khai mạc - Xuân 2020

  •   21/01/2020 08:15:00 PM
  •   Đã xem: 452

Đường hoa Nguyễn Huệ, nét độc đáo của TP HCM những ngày Tết, đã gần như hoàn tất trước khi chính thức mở cửa cho người dân, du khách tham quan tối 22/1.

Cây kiểng làm từ đất sét hút khách dịp Tết

Cây kiểng làm từ đất sét hút khách dịp Tết

  •   21/01/2020 05:27:00 AM
  •   Đã xem: 319

Những chậu mai, quất, sứ... kiểng được làm thủ công bằng đất sét có giá lên đến hàng chục triệu đồng mỗi chậu.

Top 10 tên các loại hoa có màu vàng mang tài lộc cho ngày Tết

Top 10 tên các loại hoa có màu vàng mang tài lộc cho ngày Tết

  •   02/01/2020 06:02:00 AM
  •   Đã xem: 444

Tone màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, tươi mới. Màu vàng xua tan không gian lạnh lẽo bởi sự rực rỡ, ấm áp của nó. Đặc biệt là những bông hoa mang màu sắc ấm áp như mặt trời chính là món quà của thiên nhiên dành tặng chúng ta. Hãy cùng Quà Lưu Niệm Việt Nam khám phá top 10 tên các loại hoa có màu vàng tài lộc cho ngày Tết nhé!

Tác dụng của cây chùm ngây và những lưu ý khi sử dụng

Tác dụng của cây chùm ngây và những lưu ý khi sử dụng

  •   03/11/2019 01:47:00 AM
  •   Đã xem: 762

Tác dụng của cây chùm ngây và hàm lượng dinh dưỡng cao, đa dạng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và xác nhận. Chúng giúp hỗ trợ dạ dày, bảo vệ hệ tim mạch, giảm cholesterol, huyết áp cao, béo phì, tăng sức đề kháng,..

Mãn nhãn với thế giới hoa quả

Mãn nhãn với thế giới hoa quả

  •   14/10/2017 06:41:00 PM
  •   Đã xem: 1768

Thế giới cỏ cây quanh ta luôn khoe sắc và tạo nên vẻ đẹp cho tạo hóa này. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thế giới hoa quả bạn nhé!

Con đường trồng rau củ cho mọi người hái miễn phí

Con đường trồng rau củ cho mọi người hái miễn phí

  •   27/04/2017 01:22:00 PM
  •   Đã xem: 1299

Suốt 11 con đường ở bang Queensland (Australia) có đủ loại rau, hoa quả ngon ngọt, đảm bảo vệ sinh.

Trang trí bàn ăn đẹp tuyệt với những lọ hoa đầy quyến rũ

Trang trí bàn ăn đẹp tuyệt với những lọ hoa đầy quyến rũ

  •   12/04/2017 11:01:00 AM
  •   Đã xem: 1598

Thỉnh thoảng hãy cắm thêm một lọ hoa để trang trí bàn ăn nhà bạn, vừa tạo sự mới mẻ và vui tươi, vừa như một lời chào đón ấm áp dành cho những vị khách đến dùng bữa tại nhà mình.

Đồi cỏ lau thơ mộng ở đảo Bình Ba

Đồi cỏ lau thơ mộng ở đảo Bình Ba

  •   26/03/2017 11:48:00 AM
  •   Đã xem: 1314

Ngoài những cảnh đẹp biển trời vốn có, đảo Bình Ba (Cam Ranh, Khánh Hòa) từ tháng 3 trở đi còn có bãi cỏ lau trổ bông thơ mộng như tranh vẽ.

Quả hồ lô và tác dụng trong Phong thủy

Quả hồ lô và tác dụng trong Phong thủy

  •   16/03/2017 11:47:00 AM
  •   Đã xem: 1979

Hồ lô được nhìn nhận là một sản phẩm của văn minh phương Đông từ rất lâu đời, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi giống như một biểu tượng linh thiêng. Trong Phong thủy, hồ lô được sử dụng làm vật khí chủ yếu trong việc hóa giải hung khí và tăng cường sức khỏe.

Quà lưu niệm độc đáo: Các loài cây mini

Quà lưu niệm độc đáo: Các loài cây mini

  •   02/03/2017 07:53:00 AM
  •   Đã xem: 1964

Những ngày lễ hay các dịp đặc biệt cần tặng quà cho những người thân yêu, nhưng bạn không biết nên tặng họ món đồ gì. Bạn muốn món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa để thể hiện thành ý của mình. Nghệ Thuật & Đời Sống sẽ giới thiệu cho bạn loạt bài về những món quà lưu niệm có đầy đủ những yêu cầu đó. Ở bài này, bạn sẽ được biết về những loài cây mini, xinh xắn, lạ mắt. Hơn nữa, người nhận cũng không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

Bonsai Linh Chinh - Độc - Đẹp - Đắt!

Bonsai Linh Chinh - Độc - Đẹp - Đắt!

  •   30/01/2017 11:25:00 AM
  •   Đã xem: 1107

Nấm linh chi là loại ưa ẩm thấp nên ở Việt Nam rất khó trồng, bởi vậy giá cho những sản phẩm này khá đắt. Tuy có giá đắt đỏ, thấp nhất là 500.000 đồng/cây, cây đẹp, thế độc giá cao từ 5 – 7 triệu đồng, có nơi đến vài chục thậm chí vài trăm triệu đồng, nhưng nấm linh chi bonsai hiện là mặt hàng bán rất chạy tại nhiều cửa hàng bonsai linh chi.

Quả Gì Đây?

Quả Gì Đây?

  •   30/01/2017 11:22:00 AM
  •   Đã xem: 1872

Thế giới thiên nhiên thật kỳ thú và đa dạng biết bao, có rất nhiều điều mà chúng ta còn chưa biết. Nào, hãy cùng chúng tôi khám phá một số loại quả "lạ" ít được biết đến nhé!

Những bể cá thủy sinh đẹp nhất

Những bể cá thủy sinh đẹp nhất

  •   30/01/2017 11:17:00 AM
  •   Đã xem: 2084

Một bể cá thủy sinh đẹp không những về ngoại quan mà còn phải hợp với "gia chủ" theo phong thủy. Để lựa chọn một bể cá đẹp và phù hợp với bố trí trong nhà bạn, nên có sự chọn lọc kỹ và tham khảo ý kiến những người "trong nghề" mới có được bể cá "tốt nhất cho bạn". Nghệ thuật & Đời sống xin giới thiệu những bể cá thủy sinh tuyệt đẹp!

Nghệ thuật thiết kế bể cá thủy sinh

Nghệ thuật thiết kế bể cá thủy sinh

  •   30/01/2017 11:14:00 AM
  •   Đã xem: 5955

Thú chơi bể cá cảnh đã có từ thập niên 40 của thế kỷ 19 và đang lan rộng cho đến ngày nay, rất nhiều người hiện nay đang sở hữu một số bể thủy sinh đẹp, tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa biết bể cá thủy sinh là gì, có người gọi bể thủy sinh tự nhiên là bể cá sinh thái, thậm chí nhìn tận mắt rồi nhưng vẫn còn thắc mắc “cây trong bể là thật hay giả?”

Những bể cá cảnh "lạ nhất" mọi thời đại

Những bể cá cảnh "lạ nhất" mọi thời đại

  •   30/01/2017 11:06:00 AM
  •   Đã xem: 1147

Nuôi cá cảnh không chỉ là trang trí, phong thủy mà đa số người chơi là vì đam mê. Nhu cầu giải trí với thú vui tao nhả không lỗi thời này lại càng tăng. Nếu bạn muốn có những bể cá đẹp và "độc" thì đừng bỏ qua những mô hình này nhé!

Vườn địa đàng - Xứ sở các loài hoa

Vườn địa đàng - Xứ sở các loài hoa

  •   27/01/2017 03:13:00 AM
  •   Đã xem: 970

Đã bao giờ bạn bị lạc vào một thiên đường của các loài hoa chưa? Chắc hẳn là chưa! Nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự như đang du ngoạn trên "thiên đường" cùng với những khung cảnh chỉ có trong mơ! Hãy tham gia cuộc hành trình và cùng khám phá nhé!

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 2: Bonsai mini

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 2: Bonsai mini

  •   27/01/2017 03:06:00 AM
  •   Đã xem: 1887

Nói đến Bonsai là chúng ta đã liên tưởng đến những "cây cổ thụ" có vóc dáng nhỏ xinh được trồng trong chậu. Phần này mang đến cho bạn nhiều bất ngờ bởi những cây cổ thụ này có vóc dáng rất "khiêm tốn" và trở thành điểm chú ý và tạo nên nét đặc trưng riêng từ chính vóc dáng "không đụng hàng" của mình. Mời quý đọc giả chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng độc đáo này.

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 1

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 1

  •   27/01/2017 03:00:00 AM
  •   Đã xem: 1103

Nếu dịch sát nghĩa thì bonsai chỉ là cây trồng trong cái khay. Chữ Bonsai mới chỉ xuất hiện trong ngôn ngữ xứ Phù Tang từ vài thế kỷ nay và có nghĩa là cây cổ thụ làm nhỏ lại, bắt chước theo thiên nhiên vì nhu cầu thưởng ngoạn cây cảnh mà không có phương tiện thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên.


Các tin khác

Danh Mục Sản Phẩm Lưu Niệm
 
tranh theu luu niem

 
 
Tranh gao

 
 
tranh giay xoan

 
tranh cat

 
quat la de ve

 
tranh cuon

 

 
met tre ve

 
dong ho met tre2

 
tui luc binh

 
tui co bang

 

 
vat dung tre 11

 

 

 
xich lo xe dap

 
tam hit magnet

 

 
ly dia luu niem

 
so tay luu niem 1

 
bieu tuong vn

 
tuong su

 
bup be ao dai

 
Dua my nghe

 
ghe xuong mo hinh
qua tang dieu khac
dung cu dan toc
 
 

 
 
Đơn hàng cần gia công theo yêu cầu hoặc lấy sỉ, quý khách vui lòng gửi email về: qualuuniemvietnam.vn@gmail.com
Đọc nhiều nhất
 
Banner chen website

.




.
XEM NGAY!
tui luc binh
 
tui co bang
 
tranh cuon
 
Tranh gao
 
met tre ve
 
tuong su
 Quà Lưu Niệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây