GÓC NGHỆ THUẬT
GÓC NGHỆ THUẬT
DUYÊN DÁNG
DUYÊN DÁNG
DU LỊCH
DU LỊCH
CỬA SỔ TÂM HỒN
CỬA SỔ TÂM HỒN
Con đường trồng rau củ cho mọi người hái miễn phí

Con đường trồng rau củ cho mọi người hái miễn phí

  •   28/04/2017 12:22:00 AM
  •   Đã xem: 148

Suốt 11 con đường ở bang Queensland (Australia) có đủ loại rau, hoa quả ngon ngọt, đảm bảo vệ sinh.

Trang trí bàn ăn đẹp tuyệt với những lọ hoa đầy quyến rũ

Trang trí bàn ăn đẹp tuyệt với những lọ hoa đầy quyến rũ

  •   12/04/2017 10:01:00 PM
  •   Đã xem: 281

Thỉnh thoảng hãy cắm thêm một lọ hoa để trang trí bàn ăn nhà bạn, vừa tạo sự mới mẻ và vui tươi, vừa như một lời chào đón ấm áp dành cho những vị khách đến dùng bữa tại nhà mình.

Đồi cỏ lau thơ mộng ở đảo Bình Ba

Đồi cỏ lau thơ mộng ở đảo Bình Ba

  •   26/03/2017 10:48:00 PM
  •   Đã xem: 199

Ngoài những cảnh đẹp biển trời vốn có, đảo Bình Ba (Cam Ranh, Khánh Hòa) từ tháng 3 trở đi còn có bãi cỏ lau trổ bông thơ mộng như tranh vẽ.

Quả hồ lô và tác dụng trong Phong thủy

Quả hồ lô và tác dụng trong Phong thủy

  •   16/03/2017 10:47:00 PM
  •   Đã xem: 337

Hồ lô được nhìn nhận là một sản phẩm của văn minh phương Đông từ rất lâu đời, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi giống như một biểu tượng linh thiêng. Trong Phong thủy, hồ lô được sử dụng làm vật khí chủ yếu trong việc hóa giải hung khí và tăng cường sức khỏe.

Quà lưu niệm độc đáo: Các loài cây mini

Quà lưu niệm độc đáo: Các loài cây mini

  •   02/03/2017 07:53:00 PM
  •   Đã xem: 250

Những ngày lễ hay các dịp đặc biệt cần tặng quà cho những người thân yêu, nhưng bạn không biết nên tặng họ món đồ gì. Bạn muốn món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa để thể hiện thành ý của mình. Nghệ Thuật & Đời Sống sẽ giới thiệu cho bạn loạt bài về những món quà lưu niệm có đầy đủ những yêu cầu đó. Ở bài này, bạn sẽ được biết về những loài cây mini, xinh xắn, lạ mắt. Hơn nữa, người nhận cũng không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

Bonsai Linh Chinh - Độc - Đẹp - Đắt!

Bonsai Linh Chinh - Độc - Đẹp - Đắt!

  •   30/01/2017 11:25:00 PM
  •   Đã xem: 270

Nấm linh chi là loại ưa ẩm thấp nên ở Việt Nam rất khó trồng, bởi vậy giá cho những sản phẩm này khá đắt. Tuy có giá đắt đỏ, thấp nhất là 500.000 đồng/cây, cây đẹp, thế độc giá cao từ 5 – 7 triệu đồng, có nơi đến vài chục thậm chí vài trăm triệu đồng, nhưng nấm linh chi bonsai hiện là mặt hàng bán rất chạy tại nhiều cửa hàng bonsai linh chi.

Quả Gì Đây?

Quả Gì Đây?

  •   30/01/2017 11:22:00 PM
  •   Đã xem: 198

Thế giới thiên nhiên thật kỳ thú và đa dạng biết bao, có rất nhiều điều mà chúng ta còn chưa biết. Nào, hãy cùng chúng tôi khám phá một số loại quả "lạ" ít được biết đến nhé!

Những bể cá thủy sinh đẹp nhất

Những bể cá thủy sinh đẹp nhất

  •   30/01/2017 11:17:00 PM
  •   Đã xem: 368

Một bể cá thủy sinh đẹp không những về ngoại quan mà còn phải hợp với "gia chủ" theo phong thủy. Để lựa chọn một bể cá đẹp và phù hợp với bố trí trong nhà bạn, nên có sự chọn lọc kỹ và tham khảo ý kiến những người "trong nghề" mới có được bể cá "tốt nhất cho bạn". Nghệ thuật & Đời sống xin giới thiệu những bể cá thủy sinh tuyệt đẹp!

Nghệ thuật thiết kế bể cá thủy sinh

Nghệ thuật thiết kế bể cá thủy sinh

  •   30/01/2017 11:14:00 PM
  •   Đã xem: 707

Thú chơi bể cá cảnh đã có từ thập niên 40 của thế kỷ 19 và đang lan rộng cho đến ngày nay, rất nhiều người hiện nay đang sở hữu một số bể thủy sinh đẹp, tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa biết bể cá thủy sinh là gì, có người gọi bể thủy sinh tự nhiên là bể cá sinh thái, thậm chí nhìn tận mắt rồi nhưng vẫn còn thắc mắc “cây trong bể là thật hay giả?”

Những bể cá cảnh "lạ nhất" mọi thời đại

Những bể cá cảnh "lạ nhất" mọi thời đại

  •   30/01/2017 11:06:00 PM
  •   Đã xem: 168

Nuôi cá cảnh không chỉ là trang trí, phong thủy mà đa số người chơi là vì đam mê. Nhu cầu giải trí với thú vui tao nhả không lỗi thời này lại càng tăng. Nếu bạn muốn có những bể cá đẹp và "độc" thì đừng bỏ qua những mô hình này nhé!

Vườn địa đàng - Xứ sở các loài hoa

Vườn địa đàng - Xứ sở các loài hoa

  •   27/01/2017 03:13:00 PM
  •   Đã xem: 141

Đã bao giờ bạn bị lạc vào một thiên đường của các loài hoa chưa? Chắc hẳn là chưa! Nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự như đang du ngoạn trên "thiên đường" cùng với những khung cảnh chỉ có trong mơ! Hãy tham gia cuộc hành trình và cùng khám phá nhé!

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 2: Bonsai mini

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 2: Bonsai mini

  •   27/01/2017 03:06:00 PM
  •   Đã xem: 228

Nói đến Bonsai là chúng ta đã liên tưởng đến những "cây cổ thụ" có vóc dáng nhỏ xinh được trồng trong chậu. Phần này mang đến cho bạn nhiều bất ngờ bởi những cây cổ thụ này có vóc dáng rất "khiêm tốn" và trở thành điểm chú ý và tạo nên nét đặc trưng riêng từ chính vóc dáng "không đụng hàng" của mình. Mời quý đọc giả chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng độc đáo này.

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 1

Tổng hợp các hình ảnh độc đáo trong nghệ thuật bonsai - Phần 1

  •   27/01/2017 03:00:00 PM
  •   Đã xem: 166

Nếu dịch sát nghĩa thì bonsai chỉ là cây trồng trong cái khay. Chữ Bonsai mới chỉ xuất hiện trong ngôn ngữ xứ Phù Tang từ vài thế kỷ nay và có nghĩa là cây cổ thụ làm nhỏ lại, bắt chước theo thiên nhiên vì nhu cầu thưởng ngoạn cây cảnh mà không có phương tiện thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên.

Nghệ thuật trồng rau sạch nhà phố không gian hẹp

Nghệ thuật trồng rau sạch nhà phố không gian hẹp

  •   27/01/2017 12:41:00 PM
  •   Đã xem: 146

Dù nhà chật đến mấy vẫn luôn có những giải pháp tuyệt vời giúp bạn phát triển khu vườn rau sạch như ý và chất lượng. Phần này giới thiệu cho bạn những giải pháp tối ưu nhất giúp bạn biến góc nhỏ từ ngôi nhà của mình thành nơi cung cấp thực phẩm sạch hàng ngày.

Trồng hoa trong nhà - Góc giải trí sau giờ làm việc

Trồng hoa trong nhà - Góc giải trí sau giờ làm việc

  •   27/01/2017 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 136

Không chỉ mang đến sức sống, cảm xúc và vẻ đẹp cho ngôi nhà, hoa và cây cảnh còn góp phần cải thiện chất lượng không khí ở những nơi nó xuất hiện. Bạn có thể trồng cây trong bể nước, trên tường, bên cửa sổ, trồng xuôi hay treo ngược...

.











.
XEM NGAY!
Quà Lưu Niệm
Quà Lưu Niệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây